วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

ซีรีย์ Mary Stayed Out All Night ตอนที่ 15 3/3



ซีรีย์ Mary Stayed Out All Night ตอนที่ 15 3/3

ซีรีย์ Mary Stayed Out All Night - ซีรีย์ Mary me , Mary
วีแมรี่ เด็กสาวที่อยู่กับพ่อที่ติดหนี้จนต้องโดนยึนของในบ้านแทบหมดสิ้น พ่อก็ต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ จากเจ้าหนี้ขาโหด ปล่อยให้ลูกสาวต้องอยู่บ้านอันว่างเปล่าโดยลำพัง จนกระทั้งเพื่อนสาวของวีแมรี่ได้ชวนวีแมรี่ไปเที่ยวและให้ขับรถให้จนเกิดอุบัติเหตุชนคังมูคยอล นักร้องวงอินดี้ขยี้ใจสาว แต่ด้วยกลัวว่านักร้องหนุ่มจะเอาเรื่องภายหลังเรื่องชนแล้วหนีจึงทำแผนให้คังมูคยอลเซ็นต์ชื่อให้ เพื่อเอาไปทำเป็นเอกสารสัญญา คังมูคยอลรู้ทัน วีแมรี่จึงตามไปทุกหนแห่ง และนักร่วมดื่มกับคังมูคยอลเพื่อหวังว่านักร้องอินดี้ขวัญใจสาวเกาหลี และสาวไทยด้วยแหละ หวังว่าเขาจะเมาและยอมเซ็นต์สัญญาให้ง่ายๆ แต่สุดท้ายเมากันทั้งคู่ กลับไปนอนอยู่ที่บ้านของวีแมรี่ด้วยกันตอนไหนก็ยังงงๆ เพราะผู้เรียบเรียงก็ดื่มด้วยเหมือนกัน อิอิ ทางด้านพ่อของวีแมรี่ไปเจอรุ่นพี่ที่จากกัน 20 ปี ที่ไปเป็นเศรษฐีที่ญี่ปุ่น หวังให้ลูกชายแต่งงานกับวีแมรี่เพื่อผลทางด้านธุรกิจ พ่อกลับมาบอกข่าวลูกสาวที่บ้าน แต่วีแมรี่กลับอยู่บ้านกับนักร้องหนุ่มผมยาวหน้าสวย วีแมรี่บอกพ่อว่าเป็นแฟนเพราะไม่อยากแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่ม เรื่องช่างวุ่นวายกลายเป็น หนึ่งสาว สองเจ้าบ่าว ที่มีสัญญาต่อกัน 100 วัน ผลัดกันอยู่กับวีแมรี่เด็กน่ารักเนื้อหอม มีหนุ่มรูปงามมารุมตอมเพื่อแต่งงานถึงสองคน มาติดตามกันดูซิว่าเรื่องราวยุ่งเหยิงนี้จะลงเอยอย่างไรติดตามได้ใน ซีรีย์ Mary Stayed Out All Night หรือ ซีรีย์ Mary me, Mary

12 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณจากใจค่ะ...^^

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณน๊ะคะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณมากคะ

aomm กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะ
โซจุนออนนีพูดดีมาก

มูคยอลโอป้าน่าสงสารที่สุด
ปวดใจมากมาย

torfun กล่าวว่า...

ขอบคุณมากมาย จากใจจริง สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๔ ขอให้มีความสุขตลอดปีและโชคดีตลอดไปจะติดตาม series 8 ตลอดไป ! ขอบอกว่า .. (เป็นเวปที่ดีมากๆ ให้ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับซีรีย์แต่ละเรื่อง และบอกด้วยว่า เป็นซีรีย์ประเภทอะไรหรือแนวไหน มีกี่ตอน ออกอากาศทางช่องไหน ใครกำกับเริ่มเมื่อไหร่จนถึงวันไหน ฯลฯ และดูภาพได้ ชัดเจนเต็มจอ ซับอ่านง่าย ) แจ๋วจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกๆ ท่าน สู้ๆ !!!!! Mary Stayed Out All Night สนุกมากๆ น่ารักดี!!!!!
3 มกราคม 2554, 6:24

NJน่ารัก กล่าวว่า...

ขอบคุณมากมายค่ะ

^JuiCy^ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคระ..สนุกมาก ใกล้จบแล้วดราม่าสุดๆๆ ฮือๆๆๆ

Unknown กล่าวว่า...

เห็นใจกันทั้งสองฝ่ายทั้งมูคยอลและแมรี่ แต่มูคยอลเข้าใจแมี่หน่อยได้ไหม ที่ผ่านมาทำตัวแฟร์ๆมาเชื่อใจแมรี่และแฟร์กับ ผอ มาตลอด ทำไมตอนนี้มาเป็นแบบนี้หล่ะเนี่ย

Charinchat กล่าวว่า...

สวัสดีจ๊ะ ขอบคุณทีมงานจ๊ะ

mumu6 กล่าวว่า...

ขอบคุณทีมงานจ๊ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณจ้า

kijimuna กล่าวว่า...

มันขึ้นสตรีมค่ะ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by series8-FC